Mads Mikkelsen บอกความรู้สึกเกี่ยวกับ หลังได้รับบทแทน Johnny Depp ในเรื่อง Fantastic Beasts 3

Mads Mikkelsen บอกความรู้สึกเกี่ยวกับ หลังได้รับบทแทน Johnny Depp ในเรื่อง Fantastic Beasts 3 #ซุบซิบดารา

ก่อนหน้านี้ก็เป็นที่ฮือฮากับไปแล้วเมื่อมีข่าวออกมาบอกว่า นักแสดงมากฝีมืออย่าง Johnny Depp นั้นจะไม่ได้ไปต่อในบทของ เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ในภาพยนตร์สุดโด่งดังอย่าง Fantastic Beasts 3 เนื่องจากข่าวคดีความของเขา และแน่นอนว่าได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายเกี่ยวกับความไม่เหมาะสม และความไม่ยุติธรรมที่ให้นักแสดง Johnny Depp ต้องยุติบทบาทการเป็น เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์

Fantastic Beasts 3 ได้ Mads Mikkelsen แสดงแทน Johnny Depp

เมื่อมีข่าวออกไปทำให้มีแฟนๆจำนวนไม่น้อยออกมาบอกว่าพวกเขาจะไม่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อ แต่ข่าวนี้ก็ซาลงเมื่อได้มีประกาศว่า นักแสดงคนใหม่ที่จะมารับบท เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ แทนที่ Johnny Depp ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถคือ Mads Mikkelsen ซึ่งพอมีข่าวออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ก็ทำให้บรรดาแฟนๆ เริ่มให้ความคิดเห็นที่เป็นบวกมากขึ้นต่อภาพยนตร์ในภาคต่อของ Fantastic Beasts

Mads Mikkelsen เผยความรู้สึกในบทบาทของ เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์

หลังจากมีข่าวออกมาแล้วนั้น ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ Mads Mikkelsen ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกที่จะได้รับบทเป็นตัวละครสำคัญอย่าง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Entertainment Weekly ไว้เป็นดังนี้

“คือมันกำลังจะเป็นผมที่จะได้รับเล่นบทนี้ มันเลยเป็นสิ่งที่แตกต่างและเป็นสิ่งที่ยากครับ เรากำลังพยายามทำมันออกมา โดยต้องมีสะพานที่เชื่อมระหว่างสิ่งที่จอห์นนี่ทำไว้และสิ่งที่ผมกำลังจะทำด้วย ในขณะที่ผมแสดงในแบบของตัวเอง ก็ต้องคอยหาจุดเชื่อมโยงระหว่างเวอร์ชั่นของตัวละคร และมันจะต้องเชื่อมกับสิ่งที่จอห์นนี แสดงเอาไว้อย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้ว”

นอกจากนี้ยังได้มีการซักถามถึงความรู้สึกของ Mads Mikkelsen หลังจากมีเรื่องมากมายที่เกิดขึ้น เขาบอกว่า

“ในด้านของงานมันชัดเจนอยู่แล้วว่าบทบาทนี้มันน่าสนใจและเป็นบทที่ยอดเยี่ยมมากครับ แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าตกใจเช่นกันหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ซึ่งเป็นเรื่องน่าเศร้ามาก ผมได้แต่หวังให้ทั้งสองฝ่ายกลับมาควบคุมสถานการณ์ได้อย่างเร็วที่สุด”

Mads Mikkelsen พยายามหาจุดเชื่อมตัวละครที่ Johnny Depp เคยแสดงไว้

สำหรับ Mads Mikkelsen ที่ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังเกี่ยวกับบทบาทนี้ว่าเขาต้องการแสดงในแบบของเขาแต่ก็จะหาจุดเชื่อมโยงกับสิ่งที่ Johnny Depp ได้เคยแสดงไว้ ซึ่งเขาเองก็ชื่นชมในความสามารถทางการแสดงของเขาอยู่แล้ว อีกทั้งเขายังกล่าวให้กำลังใจกับ Johnny Depp อีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าการตัดสินใจเอา Mads Mikkelsen ถือว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ดีพอสมควรหลักจากเกิดเรื่องวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงกับเรื่องถอด Johnny Depp ออก

#Johnny Depp #Mads Mikkelsen #ซุบซิบดารา