สรุปประเด็นดราม่า นักร้องดัง LANY Paul Klein ถูกแฉคบซ้อน รวมถึงนิสัยทำร้ายผู้หญิง

สรุปประเด็นดราม่า นักร้องดัง LANY Paul Klein ถูกแฉคบซ้อน รวมถึงนิสัยทำร้ายผู้หญิง #ใต้เตียงดารา

แฟนเก่า LANY Paul Klein ออกมาแฉ กรณีถูกคบซ้อนและโดนทำร้าย สำหรับใครที่มักจะติดตามข่าวบนสื่อโซเชียลอยู่แล้ว แน่นอนว่าคุณคงไม่พลาด ประเด็นฉาวล่าสุดของ LANY นักร้องดัง

เจ้าของผลงานเพลงฮิตหลายเพลง เช่น Mean it,  Malibu Nights, ILYSB เป็นต้น ซึ่งประเด็นข่าวฉาวนี้ก็ไปตกอยู่ที่นักร้องนำสุดหล่ออย่าง Paul Klein นี่เอง ที่ถูกแฟนสาวของเขานั้นออกมาประณามถึงการระกระทำที่ Paul Klein คบซ้อน และชอบทำร้ายผู้หญิง

Paul Klein งานเข้า ถูกแฉ ชอบหลอกคบซ้อน

งานนี้แฟนๆถึงกับต้องผิดหวังไปตามๆกัน เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง วง LANY หรือ Paul Klein นั้นได้ถูกแฉเกี่ยวกับลักษณะพฤติกรรมที่ไม่ค่อยจะน่ารักเท่าไรของเขา ขอบอกเลยว่าแฟนๆถึงกับส่ายหน้า เพราะผลงานเพลงที่ราวกับว่าเจอเรื่องที่โหดร้ายของเขา กลับกลายเป็นว่าเขานั่นแหละคือผู้ที่กระทำเรื่องร้ายกาจเหล่านั้นเสียเอง

ซึ่งแน่นอนว่า วงดนตรี LANY นี้เป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก นั่นก็หมายถึงว่าข่าวนี้ก็กลายเป็นประเด็นสุดฮอตไปทั่วโลกด้วยเช่นเดียวกันนั่นเอง เพราะว่าเขานั้นถูกแฉโดย แอคทวิตเตอร์ที่มีขื่อว่า @hahlys เธอได้ออกมาแฉพฤติกรรมของ Paul Klein ว่าเขาเป็นจอมหลอกหลวงอย่างแท้จริง

Paul Klein นักร้องดัง เป็นพวกคบซ้อน และชอบบังคับให้แฟนทำในสิ่งที่ไม่ต้องการ

โดยแอคทวิตเตอร์ดังกล่าวนั้นได้กล่าวว่า เขาเป็นพวกที่ชอบบังคับให้แฟนสาวทำให้สิ่งที่ตนต้องการ แถมยังชอบหลอกพวกเธอด้วยคำพูดเพ้อฝันที่แสนจะหวาน เช่น เราจะแต่งงานกัน ผมรักคุณที่สุดในโลก เป็นต้น ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของเขาและเธอเพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานก็ตาม

เธอยังได้กว่าอีกว่า เขานั้นเป็นพวกที่ชอบสาวที่เด็กกว่าส่วนมากจะเป็น หญิงสาวที่อายุประมาณ 20-22 ปีเท่านั้น เธอยังพบว่าเขานั้นเคยได้พาเธอไปนั่งดูคอนเสิร์ตของเขาพร้อมกับผู้หญิงที่เขาคบซ้อนด้วยกันถึง 4 คน และเหตุการณ์ได้บานปลายขึ้นเมื่อเธอจับได้ว่าเขามีอะไรกับผู้หญิงที่อายุ 20 ปี แต่กลับกลายเป็นว่า เขาต่อว่าเธอและบอกว่าเธอไม่ใช่แฟนของเขา

แฟนเก่า Paul Klein ร่วมกันแฉ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำแบบนี้

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลจากบรรดาแฟนเก่าของเขาอีกว่า เขานั้นชอบใช้คำพูดที่ดูเผลอฝัน เช่น การบอกรักแบบเว่อร์ๆ หรือเขาเคยพูดกับแฟนเก่าของพวกเขาว่าอยากมีลูกด้วย นอกจากนี้ยังมีการกล่าวถึง Paul Klein ว่าเขานั้นชอบทำร้ายแฟนเก่าหลายๆคน ทั้งทางร่างกายและจิตใจ

แต่ละคนที่เคยเป็นแฟนเก่าของเขานั้นล้วนบอกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่ Toxic เอามากๆ  นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่แฟนคลับเขาได้พูดถึงแฟนเก่าของ Paul Klein อย่าง Dua Lipa ก็เคยออกมากล่าวบนเวทีเกี่ยวกับความรักที่หลอกลวง อีกด้วย

#Paul Klein #ประเด็นดราม่า #ใต้เตียงดารา