ความรักครั้งล่าสุดของ Taylor Swift กับหนุ่มหล่อ Joe Alwyn ที่คบกันมานานถึง 3 ปี

แฟน Taylor Swift แฟนคนล่าสุด Joe Alwyn #ข่าวดารา

แฟน Taylor Swift แฟนคนล่าสุด Joe Alwyn

พักหลังๆมานี้ จะเห็นได้ว่านักร้องสาวชื่อดังอย่าง Taylor Swift ไม่ได้มีข่าวควงหนุ่มคนไหนออกเดท เหมือนที่เธอเคยเป็นข่าวผ่านๆมา ก็เพราะว่าในตอนนี้สาวเทย์เลอร์นั้น ได้มีแฟนหนุ่มสุดฮอตที่เธอนั้นเก็บเขาไว้ไม่ค่อยจะได้ออกสื่อเท่าไรนักอย่าง Joe Alwyn นั่นเอง ถือว่าเป็นความรักที่มีความจริงจังมากทีเดียว เพราะเขาคนนี้คบกับ นักร้อง Taylor Swift มาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว

Taylor Swift กับแฟนหนุ่ม Joe Alwyn

แน่นอนว่าคนดังอย่าง Taylor Swift ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหน หรือทำอะไรก็มักจะเป็นที่สนใจของสื่ออยู่แล้ว แน่นอนว่าเรื่องราวความรักของเธอเองก็เช่นกัน เพราะที่ผ่านมานั้นสาวเทย์เลอร์ก็มักจะโดนเหล่าปาปารัสซี่คอยจับตามองเธออยู่ตลอดเวลา และในช่วงหลังๆมานี้เองที่เราจะรู้สึกได้ว่า ไม่ค่อยมีภาพของสาวเทย์กับหนุ่มคนไหนอย่างที่เคย แถมข่าวคราวของเธอก็เงียบมากกว่าปกติ เพราะในช่วงหลังๆมานี้เธอนั้นได้มีแฟนหนุ่มเป็นตัวเป็นตนอย่าง Joe Alwyn นั่นเอง ซึ่งขอบอกเลยว่าแฟนหนุ่มคนนี้ก็ไม่ได้เพิ่งคบหาแต่อย่างไร เพราะว่าเขาทั้งคู่คบหากันมาตั้งแต่ปี 2017 แล้วนั่นเอง

นักร้องสาว Taylor Swift ออกมาเผยเกี่ยวกับแฟนหนุ่ม Joe Alwyn

เป็นที่รู้กันดีว่าตั้งแต่ที่สาวเทย์เลอร์ได้คบกับแฟนหนุ่มสุดฮอตของเธอคนนี้ เธอก็ไม่ได้ออกมาพูดถึงเขาผ่านสื่อเลย เรียกได้ว่าในความรักครั้งนี้สาวเทย์เลอร์หวงความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ  แต่ล่าสุดนี้เธอก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ระหว่างให้สัมภาษณ์กับทาง Rolling Stone ซึ่งสาวเทย์เลอร์ได้พูดว่า

“การที่ได้รู้จักเขาและอยู่ในความสัมพันธ์กับเขาตอนนี้ มันทำให้ฉันตัดสินใจได้อย่างมั่นใจและทำให้ชีวิตของฉันมันดูจริงมากขึ้น ไม่เหมือนเรื่องราวต่างๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาในข่าวแท็บลอยด์”

ซึ่งจากที่ผ่านมาเราจะเห็นว่าเธอมักจะตกเป็นประเด็นอยู่เสมอถึงการที่สำนักข่าวต่างๆ เอาข่าวเธอไปออก จนสร้างข่าวลืออย่างผิดๆ อยู่เป็นประจำ เธอได้กล่าวต่ออีกว่า 

“ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจว่าเราจะไปอยู่ที่ไหน ไปเที่ยวกับใคร หรือเมื่อไรที่ไม่ควรถ่ายภาพคือความคิดเรื่องความเป็นส่วนตัว มันเป็นเรื่องแปลกมากนะที่ต้องพยายามอธิบายให้คนอื่นฟัง แต่จริงๆแล้วมันเป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวหนึ่งของชีวิตธรรมดาเท่านั้นเอง”

Taylor Swift กับชีวิตธรรมดากับแฟนหนุ่ม Joe Alwyn

เรียกได้ว่าหลังจากที่นักร้องสาวคนดังอย่า Taylor Swift ได้คบหากับแฟนหนุ่มคนนี้ เธอดูมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีชีวิตคู่ที่ปกติ ไม่ต้องกังวลเหมือนที่ผ่านมาเท่าไรนัก ซึ่งแฟนๆเองก็เป็นกำลังใจให้กับรักของนักร้องสาวในครั้งนี้ด้วย เพราะ Joe Alwyn เองก็เป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่เบื้องหลังที่ผลักดันให้สาวเทย์เลอร์มีชีวิตที่มีความสุขมากๆ ในตอนนี้

#ข่าวดารา #ดาวเด่น #Taylor Swift