Britney Spears แพ้การเสนอราคาของศาลเพื่อยกเลิกการควบคุมอสังหาริมทรัพย์ของพ่อ

Britney Spears แพ้การเสนอราคาของศาล #ข่าวดารา

ศาลสหรัฐปฏิเสธความพยายามของบริทนีย์สเปียร์สที่จะให้พ่อของเธอถูกถอดออกในฐานะผู้อนุรักษ์ที่ดินของเธอ Jamie Spears เป็นผู้อนุรักษ์กฎหมายของลูกสาวมา 12 ปีแล้วเนื่องจากกังวลเรื่องสุขภาพจิตของเธอ

ทนายความของนางสเปียร์สกล่าวว่าป๊อปสตาร์คนนี้ “กลัว” เขาและเธอจะไม่แสดงต่อไปตราบเท่าที่เขายังอยู่ในบทบาทนี้ ทนายความของพ่อเธอโต้แย้งว่าเขาทำหน้าที่เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกสาวเสมอ ผู้พิพากษากล่าวว่าเธอจะพิจารณาอุทธรณ์ในอนาคตสำหรับการปลดออกหรือการถอดถอนทันที

ในระหว่างนี้ตามคำร้องขอของ Ms Spears บริษัท การเงิน Bessemer Trust ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อนุรักษ์ร่วม ในระหว่างการพิจารณาคดีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซามูเอลอิงแฮมทนายความของนางสาวสเปียร์สกล่าวว่าเธอและพ่อของเธอไม่มี “ความสัมพันธ์ในการทำงานที่เป็นไปได้” และไม่ได้พูดคุยกันมานานแล้ว

แต่วิเวียนทอรีนทนายความของเจมี่สเปียร์สแย้งว่าสาเหตุที่พวกเขาไม่พูดเพราะนายอิงแฮมแนะนำให้นางสาวสเปียร์สต่อต้านเรื่องนี้ นางสาวโธเรนยังปกป้องบันทึกของนายสเปียร์สในฐานะนักอนุรักษ์

เมื่อเขารับบทนี้ Ms Spears กำลังต่อสู้กับคดีความหลายสิบล้านดอลลาร์ แต่ภายใต้คำแนะนำของเขา Ms Thoreen กล่าวว่าตอนนี้การดำเนินธุรกิจของเธอมีมูลค่า 60 ล้านดอลลาร์ (45 ล้านปอนด์) การต่อสู้ทางกฎหมายกำลังเกิดขึ้นกับฉากหลังของขบวนการ “Free Britney” – กลุ่มแฟน ๆ ที่เชื่อว่า Ms Spears ถูกพ่อและคนอื่น ๆ กักขังไว้

Britney Spears ไม่ได้ควบคุมกิจการทางการเงินหรือการตัดสินใจด้านอาชีพของเธอหลายอย่างตั้งแต่ปี 2008 ภายใต้ข้อตกลงที่ศาลบังคับ โดยปกติแล้วการอนุรักษ์จะมอบให้สำหรับบุคคลที่ไม่สามารถตัดสินใจได้ด้วยตนเองเช่นผู้ที่มีภาวะสมองเสื่อมหรือโรคทางจิตอื่น ๆ โ

ดยพื้นฐานแล้วในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมาพ่อและทนายความของเธอได้จัดการทรัพย์สินและชีวิตส่วนตัวของเธอรวมถึงสามารถ จำกัด ผู้เยี่ยมชมของเธอและสื่อสารกับแพทย์เกี่ยวกับการรักษาของเธอ

ดาราคนนี้เริ่มมีพฤติกรรมผิดปกติในปี 2550 หลังจากการหย่าร้างจากเควินเฟเดอร์ไลน์และเธอสูญเสียการดูแลลูกสองคนแม้ว่าเธอจะไปเยี่ยมบ่อยๆ อาการทางจิตที่ถูกกล่าวหาของเธอเกิดขึ้นในสายตาของสาธารณชน เธอได้พาดหัวข่าวเรื่องการโกนศีรษะและถูกถ่ายภาพขณะถือร่มในรถของปาปาราซโซและไปสถานบำบัดหลายครั้ง

เธอได้รับการดูแลด้านจิตเวชหลังจากปฏิเสธที่จะมอบตัวลูกชายของเธอในการยืนหยัดต่อสู้กับตำรวจและมีการจัดตั้งหน่วยอนุรักษ์ขึ้นในต้นปี 2551 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาภายใต้การอนุรักษ์เธอได้ออกอัลบั้มสามอัลบั้มเสร็จสิ้นการพำนักในลาสเวกัสสองปีและดำรงตำแหน่งผู้พิพากษา The X Factor