เจ้าแก้มตุ่ยของบริงค์ สาวสวยผู้มัดใจชาวบริงค์ได้อย่างอยู่หมัด

เจ้าแก้มตุ่ยของบริงค์ สาวสวยผู้มัดใจชาวบริงค์ได้อย่างอยู่หมัด #ข่าวดารา

                  พัค แชยอง หรือ โรเซ่ Blackpink ศิลปินสาวสวย ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมหุ่นยังสูง ดูดีมากๆ อีกด้วย แต่ด้วยเจ้าตัวเป็นคนมีแก้ม ที่น่าหยิก บางคนเรียกเธอว่า ชิปมั้งค์ เพราะว่า โรเซ่นั้นมีแก้มน่าหยิกเหมือนกับชิปมั้งค์ แต่เหล่าบริงค์บางคนก็เรียกเธอว่า  เจ้าแก้มตุ่ยของบริงค์ 

              ถึงโรเซ่ จะมีหุ่นที่ดีมากๆ  ก็ใช่ว่า โรเซ่นั้นจะไม่ยอมทานอะไรเพราะกลัวอ้วน แต่ทว่าโรเซ่เอง เป็นคนที่รักการทานอาหารเป็นอย่างมาก ทั้งอาหารเกาหลีเอง และอาหารต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน ผัก และผลไม้ เธอนั้นชอบทานทุกอย่าง เวลาที่เธอได้ทานอาหาร โดยเฉพาะอาหารที่โรเซ่นั้นชื่นชอบ แก้มของเธอจะป่องออกมา แสดงถึงความน่ารักเวลาทานอาหารของเธอ  เจ้าแก้มตุ่ยของบริงค์   ชื่อนี้เหมาะกับโรเซ่มากๆ

               เจ้าแก้มตุ่ยของบริงค์ นั้นเวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อน หรือการดำเนินชีวิตตามปกติ เธอจะดู คิคุ น่ารัก น่ากัดแก้มเธอเล่นเป็นที่สุด แต่พอต้องขึ้นเวที หรือแสดงคอนเสิร์ตต่างๆ แม้กระทั่งการถ่ายแบบ

และการถ่าย MV  เพลง โรเซ่ก็สามารถทำออกมาได้ดีสลัดลุคใสหวาน กลายเป็นสวยแบบฟาดใจเหล่าบริงค์ให้ละลายกันเป็นแถวไปเลยทีเดียว ด้วยเป็นคนที่เล่นกล้องเก่ง สมารถใช้สายตาจิกเหล่าบริค์ให้ยอมสยบกับความสวย และน่ารัก มีแก้มป่องๆให้ชวนอยากจะหยิกเล่น เห็นอย่างนี้แล้ว ใครจะอดใจไหวไม่ให้รักโรเซ่ได้ล่ะ จริงไหม?

              นอกจาก โรเซ่ จะมีแก้มป่องที่น่ารัก จนเหล่าบริงค์เรียกเธอว่า  เจ้าแก้มตุ่ยของ บริงค์ แล้ว ความสวยหุ่นดีของเธอก็ไม่ด้อยเลย เรียกว่า ดูดีมากๆ แต่ที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยเกี่ยวกับสาวสวยแก้มป่องของสาวคนนี้ คือ ความสามารถด้านการเล่นดนตรีของเธอ ต้องบอกก่อนว่า โรเซ่ ชอบเล่นกีตาร์และเปียโนมากๆ

ครั้งหนึ่งโรเซ่ เคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอนั้น เคยเล่นเปียโน จนถึงตีหนึ่ง คุณพ่อของเธอจึงแนะนำให้เธอมาออดิชั่น กับค่ายวายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ จนในที่สุดเธอก็ได้เป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายยักษ์ใหญ่อย่างวายจี และได้กลายมาเป็นสมาชิกหนึ่งในวงที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก อย่าง Blackpink จนมีแฟนคลับที่ล้นหลามหลงรักในตัวของผู้หญิงที่ชื่อ พัค แชยอง เจ้าแก้มตุ่ยของบริงค์

          สิ่งที่เราได้กล่าวมาข้างต้น เป็นเพียงเหตุผลบางประการที่ทำให้เหล่าบริงค์ทั่วโลกชื่นชอบและหลงรัก เจ้าแก้มตุ่ยของบริงค์ คนนี้ โรเซ่ Blackpink และอาจมีอีกหลายเหตุผลที่เรายังไม่รู้เกี่ยวกับ สูตรการมัดใจเหล่าบริงค์ให้อยู่หมัดของ โรเซ่ สาวสวยแก้มป่อง ผู้ที่รักการทานทุกอย่างที่ชื่นชอบและไม่เลือกทาน เพราะการได้ทานนั้น คือความสุขของเธอ เจ้าแก้มตุ่ยของบริงค์ 

เครดิตภาพ : pinterest.com

#ข่าวดารา #ดาวเด่น #เจ้าแก้มตุ่ยของบริงค์ #โรเซ่ Blackpink