สาวน้อยคนติสท์ แต่ถึงอย่างไรเธอก็น่ารักเสมอ

สาวน้อยคนติสท์ แต่ถึงอย่างไรเธอก็น่ารักเสมอ

ผู้หญิงร่างเล็กคนนี้ คือ สาวน้อยคนติสท์ แต่ถึงอย่างไรเธอก็น่ารักเสมอ ใช่ไหม Once

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน นักร้อง kpop ที่เป็นที่ชื่นชอบกันอย่างแพร่หลาย  แชยอง แร็ปเปอร์จาก Twice  สาวน้อยคนติสท์ แต่ถึงอย่างไรเธอก็น่ารักเสมอ  และวันนี้เราจะดูความติสท์และเรื่องอื่นๆของเธอ ว่าจะน่ารัก น่าเอ็นดูแค่ไหน

แชยองแห่งวง ทไวซ์ ตำแหน่งแร็ปเปอร์ สาวน้อยร่างเล็กในวัย 21 ปี ผู้ที่มีความติสท์ภายในตัว เธอเป็นคนที่แบบประมาณ โนสนโนแคร์ อยากทำอะไรก็ทำ บ้าหน่อยๆ ไม่ค่อยตามใคร คิดอย่างไรก็ทำอย่างนั้น มีความคิดเห็นเป็นของตัวเองสูง  แต่ในบางมุมเธอก็ออกจากจะขี้อ้อน เหมือนแมวหรือไม่ก็ลูกเสือตัวเล็กๆ แต่เธอไม่ใช่คนไม่โผงผาง ใจเย็น ไม่กระโตกกระตาก  

แชยองเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปินในตัวสูงมาก เพราะเธอนั้นค่อนข้างที่จะวาดรูปเก่ง ว่างเมื่อไหร่ก็วาดเมื่อนั้น แถมยังชอบแต่งเนื้อเพลงและแต่งแร็ปอีก นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสามารถของสาวน้อยคนนี้ที่น่าชื่นชม และนอกจากนั้นยังชอบเขียนโน๊ตไดอะรี่ ของตัวเองหลังจากกลับจากงานอีกด้วย ส่วนเรื่องการแต่งตัว ก็มีความติสท์ไม่แพ้กับนิสัยของเธอ ที่เห็นได้ชัดๆเลย กางเกงขาบานบ้าง กางเกงทรงเอวสูง เสื้อผ้าที่แปลกแหวกแนว ไม่ค่อยจะเหมือนคนอื่น

นางจะชอบสวมใส่ ก็นั่นแหละ เพราะเธอคือ สาวน้อยคนติสท์ แต่ถึงอย่างไรเธอก็น่ารักเสมอ  หากสมมติว่า ยังไม่รู้จักนิสัยความติสท์แต่แฝงไปด้วยความน่ารักของเธอ ก็เชื่ออยู่แล้วว่าอย่างไรก็ตามก็ต้องมีคนชื่นชอบเธอ เนื่องจากแชยองเป็นสาวร่างเล็ก ที่มีหน้าตาสวย น่ารัก แก้มที่น่าหยิก ประกอบกับผมสั้นทำให้หน้าเธอดูเหมือนเด็กมัธยมต้นเอามากๆ

ยิ่งปัจจุบันสาวน้อยคนนี้เริ่มไว้ผมยาว ยิ่งทำให้หนุ่มๆหลงรักกันเป็นแถว ก็เนื่องจากออร่าความสวยของเธอพุ่งสูง เวลาเห็นเธอยิ้ม อย่าลืมเอายาดมติดตัว หรือไม่ก็หาที่เกาะดีๆ ไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นลมล้มพับเพราะใจละลายก็เป็นได้

แชยอง ตำแหน่งแร็ปเปอร์จากวงทไวซ์ แห่งค่าย เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนต์ สาวน้อยน่ารัก ที่มีความสวย กับรูปร่างที่เล็กๆ ชวนให้หลง มีความติสท์ภายในตัว ทั้งด้านนิสัยที่เป็นคนมีความคิดเห็นส่วนตัว อยากทำอะไรก็ทำ พูดตรง ขี้อ้อน แต่ไม่โผงผาง รวมถึงในด้านการแต่งตัว ที่มีความติสท์ไม่ตามเทรน ไม่ว่าจะเป็น กางเกงขาบาน เสื้อผ้าอะไรก็ได้ที่เธออยากใส่ เธอก็ใส่  เป็นคนโนสนโนแคร์ ก็เธอคือ สาวน้อยคนติสท์ แต่ถึงอย่างไรเธอก็น่ารักเสมอ 

ขอบคุณภาพจาก pantip

#แชยองTwice #Twice #สาวน้อยคนติสท์