ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ หลัง คริสซี ไทแกน เกิดภาวะครรภ์เป็นพิษ จนต้องเสียลูกน้อยในท้องไป

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ หลัง คริสซี ไทแกน เกิดภาวะครรภ์เป็นพิษ จนต้องเสียลูกน้อยในท้องไป #ข่าวดารา

คริสซี ไทแกน Chrissy Teigen  จอห์น เลเจนด์ เสียลูก เหตุจาก ภาวะครรภ์เป็นพิษ

หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีได้ไม่นานเกี่ยวกับการตั้งท้องลูกคนสามของ คริสซี ไทแกน และ จอห์น เลเจนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองได้บอกข่าวดีนี้ไว้ผ่านเอ็มวีตัวหนึ่ง ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็แห่กันไปแสดงความยินเกี่ยวกับข่าว คริสซี ไทแกน ท้อง จนเมื่อเร็วๆนี้มีข่าวออกมาว่า เธอนั้นมีภาวะครรภ์เป็นพิษจนต้องเสียลูกในท้องของเธอไป เรียกได้ว่าเป็นข่าวการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเลยทีเดียว

คริสซี ไทแกน เศร้าสูญเสียลูก หลังเกิดภาวะครรภ์เป็นพิษ

หลังจากมีข่าวออกมาว่า คริสซี ไทแกน  ต้องสูญเสียลูกของเธอไปก็ได้สร้างความสลดใจให้กับบรรดาแฟนคลับและทุกคนที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนต่างรู้ดีว่าทั้ง คริสซี ไทแกน และ จอห์น เลเจนด์ เองจะต้องโศกเศร้าไปกับการสูญเสียลูกของพวกเขาไปอย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุการสูญเสียลูกน้อยของเธอก็มากจากการมีเลือดออกผิดปกติระหว่างตั้งครรภ์ทำให้คลอดก่อนกำหนดไม่สามารถยื้อชีวิตลูกไว้ได้ หรือ ภาวะครรภ์เป็นพิษนั่นเอง

คริสซี ไทแกน โพสต์ภาพเศร้าหลังสูญเสียลูกไป

ทางคริสซี ไทแกน เองนั้นเธอได้ออกมาโพสต์ภาพเกี่ยวกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของเธอ ว่าเธอนั้นมีมีเลือดออกผิดปกติระหว่างตั้งครรภ์เป็นเหตุให้ลูกของเธอต้องคลอดก่อนกำหนดและไม่สามารถยื้อชีวิตลูกของเธอเอาไว้ได้ ซึ่งเธอนั้นได้โพสต์ประกาศข่าวร้าย ว่าตัวเธอนั้นมีภาวะตกเลือดระหว่างตั้งครรภ์ ทำให้สูญเสียลูกคนนี้ของเธอไป ซึ่งลูกของเธอคนนี้ถือว่าเป็นลูกชายคนที่ 3 แล้วพวกเขาก็ได้ตั้งชื่อไว้แล้วว่า “แจ็ค” ซึ่งการจากไปในครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องเจ็บปวดของคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างมาก แต่เธอเองนั้นก็จะนับเขาเป็นคนในครอบครัวตลอดไป

แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ กับการสูญเสียลูกของ คริสซี ไทแกน

หลังจากที่พวกเขาได้ออกมาเผยถึงข่าวการสูญเสียซึ่งพวกเขาก็เจ็บปวดและช็อกกับเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมากพวกเขาไม่สามารถที่จะหยุดภาวะเลือดออกระหว่างตั้งครรภ์และไม่สามารถที่จะให้น้ำหล่อเลี้ยงทารกในครรภ์ได้ ซึ่งหลังจากที่ภาพออกมาก็ได้มีแฟนๆและบรรดาเพื่อนในวงการรวมถึงคนสนิทของทั้งคู่ได้ออกมาให้กำลังใจพวกเขาให้ผ่านเรื่องราวอันน่าเจ็บปวดนี้ไปได้โดยเร็วที่สุด เพราะสำหรับพวกเขาแล้วการที่ Chrissy Teigen   ได้เสียลูกชายคนนี้ไปก็นับว่าเป็นข่าวร้ายยิ่งกว่าข่าวไหนๆ

#ดาวเด่น #ข่าวดารา #คริสซี ไทแกน