Millie Bobby Brown เผย เกือบเลิกเป็นนักแสดงหลังออนดิชั่นซีรีส์เรื่องดังไม่ผ่าน

Millie Bobby Brown เผย เกือบเลิกเป็นนักแสดงหลังออนดิชั่นซีรีส์เรื่องดังไม่ผ่าน #ดาวเด่น

Millie Bobby Brown นางเอก Enola Holmes เคยถอดใจงานในวงการ

อีกหนึ่งนักแสดงสาวน้อยที่ตอนนี้ได้โตเป็นสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Millie Bobby Brown ซึ่งผลงานล่าสุดของเธออย่าง Enola Holmes ก็ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะว่าผู้คนให้ความสนใจในบทบาทการแสดงครั้งใหม่ในครั้งนี้ของเธออย่างล้นหลาม เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอเองนั้นก็เคยมีความคิดว่าไม่อยากเป็นนักแสดงหลังจากที่เธอออดิชั่น ซีรีส์ดังอย่าง Game of Thrones

Millie Bobby Brown สาวน้อยมหัศจรรย์ ดาวที่กำลังโลดแล่นในวงการบันเทิง

สำหรับนักแสดงมากฝีมือย่างเธอคนนี้ Millie Bobby Brown แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จัก แม้ว่าในซีรีส์ดังเน็ตฟลิกซ์อย่างเรื่อง Stranger Things ในภาคล่าสุดเธอก็ได้โตเป็นสาวแล้ว แต่ในหนังเรื่อง Enola Holmes นั้นต้องขอบอกเลยว่าออร่าของเธอเปล่งประกายมากเลยทีเดียว มาถึงจุดนี้หลายๆคนต่างก็ยอมรับในฝีมือทางการแสดงของเธอแล้วว่าเก่งกาจไม่แพ้ใคร แถมความคิด ทัศนคติของเธอก็ดีเอามากๆ เลยไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเธอถึงดังไปทั่วโลก

เส้นทางการเป็นนักแสดงของ Millie Bobby Brown ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ขอบอกเลยว่ากว่าที่เธอจะโด่งดังอย่างเช่นทุกวันนี้ เธอนั้นต้องผ่านเรื่องราวที่ทำให้เธอท้อจนเกือบเลิกตามความฝันของเธอมาแล้ว ซึ่งตัวเธอเองก็ได้เผยเกี่ยวกับข้อมูลนี้ใน The Tonight Show Starring Jimmy Fallon  ซึ่งเธอได้เล่าให้กับพิธีกรฟังในเรื่องราวจุดเริ่มต้นการเป็นนักแสดงของเธอ

พิธีกรอย่าง Jimmy ได้เริ่มถามน้อง Millie ว่า “ก่อนหน้าที่จะมาแสดง Stranger Things คุณเคยอยากเลิกเป็นนักแสดงด้วยเหรอ?”ซึ่งทางนักแสดงสาวน้อยคนนี้ก็ได้ตอบไปว่า

“ฉันว่าตอนนั้นฉันรู้สึกท้อมากๆ เลยกับการโดนปฏิเสธ อย่างที่ฉันบอกกับทุกคนว่าวงการนี้มันมีแต่คำปฏิเสธตลอด 24 ชั่วโมงเลยสินะ มันรู้สึกเหมือนฉันโดนคำปฏิเสธมาตลอดก่อนจะได้คำว่า ‘รับเล่น’ ฉันไปออดิชั่นโฆษณาทุกตัว และก็ไปออดิชั่น GAME OF THRONES และก็ได้คำว่า ‘ไม่’ มาอีก ตอนนั้นฉันเลยตระหนักว่า ‘โอ้… นี่มันยากมากจริงๆ เลย’ ฉันเดาว่าเพราะฉันอยากได้บทบาทนั้นมากๆ และเรื่องสุดท้ายที่ฉันกะจะไปออกดิชั่นก็คือซีรีส์ของ NETFLIX ที่มีชื่อว่า MONTAUK ฉันออดิชั่นเสร็จหลังจากนั้น 2 เดือน เขาก็ติดต่อกลับมาว่า ‘เฮ้ เราอยากจะสไกป์กับเธอ’ ฉันเลยสไกป์กับพวกเขา พวกคุณคงรู้เรื่องราวหลังจากนั้นแล้วแหละ MONTAUK ก็เปลี่ยนชื่อมาเป็น STRANGER THINGS คุณรู้ไหม MONTAUK มันทำให้ฉันมีความหวังขึ้นมาอีกครั้งที่จะเริ่มต้นสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด”

Millie Bobby Brown กับ จุดเริ่มต้นที่ไม่ง่ายแต่กำลังไปได้สวยงาม

เมื่อฟังเธอเล่าดังนั้นแฟนๆหลายคนก็คงเข้าใจมากขึ้นว่าเธอนั้นกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ก็ลำบากมากเช่นกัน โดยเฉพาะกับการออดิชั่นในบทแจ้งเกิดของเธอที่มีเด็กเข้าออดิชั่นมากถึง 307 คน ด้วยกัน ซึ่งเธอก็ได้ถูกเลือกให้เล่นในบทดังกล่าวเรียกได้ว่าเป็นทั้งพรสวรรค์และความอดทนที่ผลักดันให้ Millie Bobby Brownมาอยู่ในจุดที่เธออยู่ทุกวันนี้

#ดาวเด่น #ข่าวดารา #Millie Bobby Brown