Lily Collins นักแสดงสาวสุดฮอตจาก Emily in Paris กับเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอ

Lily Collins นักแสดงสาวสุดฮอตจาก Emily in Paris กับเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอ #แนะนำเกมมือถือ

ลิลลี่ คอลลิน Lily Collins นางเอก Emily in Paris

เรียกได้ว่าวินาทีคงไม่มีใครจะฮอตเกินไปกว่า นางเอกเน็ตฟลิกซ์ Lily Collins ที่เธอได้รับบทเป็น ลิลลี่ ในซีรีส์เน็ตฟลิกซ์เรื่องดังเรื่อง Emily in Paris ซึ่งความจริงแล้วเธอก็เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากพอสมควรอยู่แล้ว แต่พอยื่งมาแสดงเรื่องนี้ก็ทำให้เธอนั้นโลดเล่นและโด่งดังมากๆบนกระแสโซเชียล วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้อีกแล้ว

Lily Collins ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก

จริงๆแล้วดาราสาว Lily Collins คนนี้เธอนั้นได้เข้าสู่วงการตั้งแต่เด็กๆ โดยที่เธอเป็นเด็กที่โตมาในครอบครัวคนดังที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง พ่อเป็นนักดนตรี คือ Phil Collins และคุณแม่ที่เป็นนักแสดงสาวอย่าง Jill Tavelman ซึ่งจากการที่ครอบครัวอยู่ในวงการนี้อยู่แล้วทำให้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุแค่ 2 ขวบเท่านั้น กับบทบาทการแสดงซิทคอมที่มีชื่อเรื่อง Growing Pains หลังจากนั้นเธอก็ได้รับบทในซิทคอมและภาพยนตร์อีกหลายๆเรื่องแต่ส่วนมากก็จะเป็นในบทของตัวประกอบ แต่ผลงานของเธอก็นับว่ามากพอสมควรเลยทีเดียว

เริ่มรับบทนำและโลดแล่นในวงการบันเทิงจากหนังดัง Mirror Mirror

Lily Collins ตอนที่เธออายุได้ 20 ปี นักแสดงสาวคนนี้ก็ได้แสดงละครในภาพยนตร์เรื่อง The Blind Side (2009) ซึ่งก็ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องนี้ก็กวาดรางวัลไปมากมายพอสมควร จนมาถึงเรื่องที่ทำให้นักแสดงสาวคนนี้ดังสุดๆก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Mirror Mirror (2012) ในบทของสโนว์ไวท์นั่นเอง จากนั้นเธอก็ได้เล่นหนังดังอย่างเรื่อง Love, Rosie (2014) ในบทของ Rosie Dunne ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้ก็ดังเป็นพลุแตกเช่นกัน

Lily Collins นักแสดงสาวมากความสามารถ

นอกจากฝีมือทางด้านการแสดงแล้ว นักแสดงสาวคนนี้ยังมีความสามารถอื่นๆอีกด้วย เธอได้เขียนหนังสือเรื่อง Unfiltered: No Shame, No Regrets, Just Me ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงชีวิตทั้งหมดของเธอ มีประเด็นการหย่าของพ่อแม่ที่ทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับโรคการกินผิดปกติ (Eating disorder) ตั้งแต่อายุ 16 ปี และได้มีการเอ่ยในเรื่องความรักของเธอเองอีกด้วย ซึ่งส่วนมากก็ได้แต่คบกันในช่วงสั้นๆ

จนเมื่อเธอได้มาเจอกับผู้กำกับหนุ่ม Charlie McDowell ซึ่งลาสุดพวกเขาก็ได้หมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่าในตอนนี้นักแสดงสาว Lily Collins ก็กำลังโงดังแบบสุดๆไปเลยกับผลงานเรื่อง Emily in Paris ที่มีให้ดูทาง Netflix และตอนนี้เธอเองก็มีแฟนคลับที่รอคอยภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้อย่างมากมาย แน่นอนว่าเสน่ห์ที่ออกมาจากนักแสกงสาวคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้จึงโด่งดัง

#ดาวเด่น #ข่าวดารา #Lily Collins