งานเข้า นักแสดงหนุ่ม แอนเซล เอลกอร์ธ พระเอก Baby Driver โดนแฉล่วงละเมิดสาว

งานเข้า นักแสดงหนุ่ม แอนเซล เอลกอร์ธ พระเอก Baby Driver โดนแฉล่วงละเมิดสาว #ข่าวดารา

ข่าวฉาว พระเอกดังโดนแฉ วงการ Hollywood แอนเซล เอลกอร์ธ

เป็นที่ฮือฮากันมากเลยทีเดียวกับข่าวฉาวล่าสุดของ พระเอกหนุ่ม แอนเซล เอลกอร์ธ ที่เคยได้รับบทบำในภาพยนตร์เรื่อง Baby Driver ซึ่งเขาได้ถูกกล่าวว่าล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าทางสาวเจ้าก็มีหลักฐานเป็นการพูดคุยสนทนาระหว่างทั้งสอง แต่ทางพระเอกหนุ่มก็ให้การปฏิเสธว่าไม่เคยกระทำพฤติกรรมดังกล่าว

แอนเซล เอลกอร์ธ พระเอก Baby Driver โดนแฉ

เมื่อไม่นานมานี้มีหญิงสาวคนหนึ่งที่ระบุชื่อนามสมมติว่า “แกบบี้” ได้โพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ และได้อ้างถึงว่า แอนเซล เอลกอร์ธ นักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี ซึ่งเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดัง เคยล่วงละเมิดทางเพศเธอ เมื่อครั้งที่เธออายุ 17 ปี เธอได้บอกว่า เมื่อปี 2014 เธอเคยส่งข้อความไปหาดาราหนุ่ม เพื่อให้เขาอวยพรวันเกิดให้

โดยในตอนนั้นเขาเองก็เริ่มมีชื่อเสียงแล้ว เพราะหนัง “The Fault in Our Stars” กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งทางแกบบี้เองไม่ได้กล่าวหาลอยๆ เพราะว่าเจ้าตัวนั้นก็ได้มีการแนบหลักฐานออกมาด้วยคือ หลักฐานข้อความแชทที่ระบุชื่อแอนเซล เอลกอร์ธ ได้ตอบเธอกลับมา พร้อมกับส่ง Snapchat ส่วนตัวของเขามาอีกด้วย โดยที่จะได้มีการคุยกันเป็นการส่วนตัว ทั้งนี้แกบบี้ได้บอกว่าฝ่ายชายได้พยายามขอภาพเปลือยกายของเธอ

แล้วทางแกบบี้ก็ได้โพสต์ภาพชายคนหนึ่ง ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าคือนักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวจริงๆ แกบบี้ยังได้เล่าเรื่องเพิ่มอีกว่า แอนเซลยังพยายามขอให้เธอมีอะไรกับเขาในลักษณะเซ็กส์หมู่ โดยเขาต้องการให้ชวนเพื่อนสาวของเธอมาร่วมด้วยหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น

ทำให้แกบบี้ต้องเข้ารักษาอาการของโรค PTSD หรือ ภาวะป่วยทางจิตจากการเผชิญหน้าเหตุรุนแรง นานหลายปี ก่อนจะตัดสินใจออกมาพูดเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งนักแสดงหนุ่มเคยขอให้ปิดไว้เป็นความลับเพราะว่ามันจะสามารถทำลายอาชีพนักแสดงของเขาได้เลย

แอนเซล เอลกอร์ธ ออกมาชี้แจงแล้วให้การปฏิเสธ

หลังจากที่เรื่องนี้ออกมาทาง แอนเซล เอลกอร์ธ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วพร้อมกับปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งนี้เขาได้ตัดสินใจโพสต์ชี้แจงบนอินสตาแกรมถึงเรื่องราวนั้น ซึ่งพระเอกหนุ่มเล่าว่า หญิงสาวที่ชื่อว่า Gabby มีตัวตนอยู่จริงและเคยคบกับเขา จริงๆในปี 2014 โดยที่เนื้อหาในอินสตราแกรมมีดังนี้

ผมรู้สึกแย่มากที่เห็นข่าวของผมตามโซเชียลมีเดียตลอด24ชั่วโมงมานี้ ผมไม่สามารถเข้าใจวามรู้สึกของ GABBY ได้เลยแต่สิ่งที่เธอบรรยายมามันไม่เคยเกิดขึ้น ผมไม่เคยล่วงละเมิดใครเลยความจริงในปี 2014 ที่นิวยอร์กก็คือ ตอนนั้นผมอายุ 20 ปีผมและ GABBY มีความสัมพันธ์กันในระยะเวลาสั้นๆถูกกฎหมายและได้รับการยินยอมตลอดความสัมพันธ์แต่โชคร้ายที่ผมรับมือกับการบอกเลิกเธอไม่ดีนัก

ผมเลิกตอบข้อความเธอซึ่งมันแย่และร้ายกาจมากหากเทียบกับสิ่งที่กระทำกับคนๆ หนึ่ง ผมรู้ว่าคำขอโทษที่ล่าช้านี้ไม่ได้ทำให้พ้นจากพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้เมื่อมองย้อนกลับไปที่ทัศนคติของมุมที่ผมคิดทำให้รู้สึกรังเกียจและอับอายอย่างมากกับวิธีที่ผมแสดงออก ผมเสียใจจริงๆ ผมรู้ว่าต่อจากนี้ไปจะต้องไตร่ตรองเรียนรู้และทำงานเพื่อการเติบโตอย่างเอาใจใส่ต่อไป “

ซึ่งสำหรับความคืบหน้าหรือการโต้กลับระหว่าง แก๊บบี  และนักแสดงหนุ่ม แอนเซล เอลกอร์ธ จะเป็นอย่างไรเราก็ต้องติดตามข่าวความคืบหน้านี้ต่อไปอย่างใกลชิด

#ข่าวดารา #ดาวเด่น #แอนเซล เอลกอร์ธ