หวานไม่มีเปลี่ยน คิมเบอร์รี่ – หมาก ปริญ ยังยืน ยังไงเจ้าสาวก็คือคนนี้

หวานไม่มีเปลี่ยน คิมเบอร์รี่ – หมาก ปริญ ยังยืน ยังไงเจ้าสาวก็คือคนนี้ #ข่าวดารา

คู่รักดารา หมาก คิม เจ้าสาวคนเดิม ยังไงก็ไม่เปลี่ยนใจ

วินาทีใครจะมาหวานเกิน คู่รักดารา หมาก-คิม เพราะละครเพิ่งออนแอร์แล้วจบกันไปหยกๆสำหรับทั้งคู่ แล้วกระแสก็ดีมากๆเสียด้วย ทั้งละคร ดั่งดวงหฤทัย ที่แม้บทจะไม่ค่อยถูกใจแฟนคลับไปบ้าง แต่ คิมเบอร์รี่ ก็ออร่าความสวยพุ่งกระจายตกแฟนคลับให้ดูต่อจนจบเป็นแถวๆ มาในทางฝั่งพระเอกอย่าง หมาก ปริญ ที่ละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่เพิ่งจบไป กระแสหมากก็มาแรงไม่แพ้กับของสาวคิมเลยทีเดียว

อีเว้นท์แรกหลังโควิด-19 หวานทะลุจอ หมาก คิม กระแสดีไม่มีตก

หลังจากหยุดกักตัวในช่วงโควิด -19 กันเสียนานจนละครทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็น ดั่งดวงหฤทัย หรือ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ก็ได้จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมานี้เอง ที่ในงาน The Grand Opening of Beauty Gems boutique at Park Lane Ekkamai พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญก็ได้มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย อีกทั้งยังกล่าวถึงฟีดแบ็กละครที่ได้รับเสียงตอบรักที่ดีมากๆอีกด้วย

หมาก ปริญ พุ่งทั้งงาน ปังทั้งรัก

นอกจากกระแสละครที่เรียกได้ว่าฮอตฮิตติดชาร์ตสุดๆแล้ว แต่เรื่องรักก็ปังไม่แพ้กัน เพราะเรื่องราวความรักในชีวิตของพ่อหนุ่มคนนี้นั้นเป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าน่าสนใจสุดๆ เพราะอย่างล่าสุดเขาก็ได้โพสต์คลิปสุดสวีท กับแฟนสาวอย่าง คิมเบอร์ลี่ จนเปลี่ยนจากอินสตราแกรมของเจ้าตัวนี่กลายเป็นพรีเวดดิ้งขนาดย่อมเลยก็ว่าได้  นอกจากความหวานที่เขามีกันอยู่แล้ว เขาก็ยังหวานขึ้นไปได้กว่าเดิมอีก

แต่ล่าสุดเขาทั้งสองก็ได้มีแพลนอนาคตกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะว่าเพื่อนในแวดวงการบันเทิงของพวกเขาก็พากันออกเรือน มีลูกกันไปหลายคนแล้ว เรียกได้ว่า คู่รักดาราคู่นี้เป็นอีกคู่ที่แฟนๆ ลุ้น ให้แต่งงานกันเสียที  ซึ่งทางพระเอกหนุ่มอย่าง หมาก ค่อนข้างชัดเจนว่าพร้อมมาก โดยที่เขานั้นก็ได้ยอมรับว่ามีการคุยเรื่องแต่งงานกับ คิม บ้างแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียด เขาขอทำงานเก็บเงินอีกนิด พร้อมด้วยการย้ำแบบชัดๆว่า เจ้าสาวของเขาจะเป็นคนเดิมคนนี้แน่นอน

บทสัมภาษณ์ หมาก ปริญ

“ถามว่ามันใกล้รึยัง ก็คิดทุกวันครับ มีปรึกษากันบ้าง คุยกันค่อนข้างเยอะแล้ว คุยไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นว่าจะเอาแบบนี้แบบนั้น (พร้อมแล้วใช่ไหม?) อย่างที่เคยบอกไปแหละครับ ขอเก็บเงินให้มากกว่านี้ ยังบอกปีไม่ได้ แต่ว่าก็กับคนนี้แหละ (ยิ้ม)”

#ข่าวดารา #ดาวเด่น #หมากคิม