พามาดู 5 อันดับ ดารา เซเลป ชื่อดัง ที่มีค่าตัวบน Instagram สูงที่สุดในโลก

พามาดู 5 อันดับ ดารา เซเลป ชื่อดัง ที่มีค่าตัวบน Instagram สูงที่สุดในโลก #ดาวเด่น

ดาราดัง เซเลปชื่อดัง ค่าตัวในไอจี Instagram สูงที่สุดในโลก

ไอจี หรือ Instagram ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสร้างรายได้ของบรรดาเซเลป นักร้อง ดาราทั้งหลาย เพราะว่าจะมีบรรดาบริษัท นายทุนต่างๆ จ้างให้ดาราเหล่านี้ทำการโพส เพื่อทำการตลาดให้กับแบรนด์ของพวกเขา แล้วถ้ายิ่งเป็นดาราที่มีอินธิพลต่อสังคม หรือผู้ติดตามจำนวนมากๆ ก็จะยิ่งทำให้ค่าตัวต่อโพสต์นั้นก็สูงมากขึ้นไปด้วย บทความนี้จะพามาดูกันว่า 5 อันดับ ดารา นักร้อง เซเลป ค่าตัวแพง ระดับโลกมีใครกันบ้าง

5. Ariana Grannde – 853,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อโพสต์

นักร้องสาวคนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่มีอิธิพลต่อสังคมมากๆ เพราะว่าในช่วงปีหลังๆมานี้ เส้นชีวิตเธอกำลังขึ้นไปถึงจุดสูงสุดเลยทีเดียว เธอเป็นนักร้องมากความสามารถ ทุกเพลงของเธอที่ออกมาล้วนแต่ได้รับความสนใจ และฮิตติดชาร์ตด้วยกันทุกเพลง เธอเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอคอนที่ทั่วโลกจับตามองเพราะฉะนั้นไม่น่าแปลกใจถ้าโพสต์หนึ่งในไอจีของเธอจะมูลค่ามหาศาลขนาดนี้

4. Kim Kardashian – 858,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อโพสต์

สำหรับเซเลปบริตี้ชื่อดังคนนี้ ก็เป็นอีกคนที่สาวๆทั่วโลกให้ความสนใจเธอ ไม่ว่าจะเป็นจากเรื่องอื้อฉาวของครอบครัวเธอ ตัวเธอเอง รวมไปถึงแฟชั่นของเธอที่บอกว่านี่แหละเป็นแบบสไตล์บ้านคาร์เดเชี่ยน เธอเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่น จะหยิบจับอะไรก็เป้นกระแสไปเสียหมด

3. Cristiano Ronaldo – 880,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อโพสต์

นักฟุตบอลหนุ่มหล่อคนนี้ ก็ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมถึงมีนายทุน และบริษัทต่างๆรุมจีบโพสต์ในไอจีของเขา เพื่อขอให้เขาเป็นคนที่ทำให้ยอดขายสินค้าต่างๆพุ่งกระฉูด เพราะความดังและความสามารถ รวมไปถึงยอดติดตามในไอจีของเขาที่มีมากขนไม่น่าแปลกใจว่าเขาจะเป็นหนึ่งในโผนี้ด้วย

2. Kylie Jenner – 986,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อโพสต์

สำหรับสาวคนนี้เราแทบไม่ต้องพูดอะไรเยอะเลยทีเดียว เพราะแค่ลำพังตัวเธอเองกับแบรนด์เครื่องสำอาค์ของเธอก็สร้างรายได้ให้เธอมหาศาลแล้ว เธอเป็นสาวอีกคนที่เป็นประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยๆ เพราะฉะนั้นแบรนด์ไหนที่จะจ้างให้เธอขายสินค้าในไอจีของเธอก็ต้องลงทุนกันหน่อย

1. The Rock – 1,015,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อโพสต์  

มาถึงที่อันดับหนึ่งของเราที่จะเป็นใครไปไม่ได้เลย ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่าตนและครอบครัวได้เคยติดโควิด-19 แต่ตอนนี้รักษาตัวจนหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดาราหนุ่มมากฝีมือคนนี้ ขอบอกเลยว่าผลงานของเขาแต่ละอย่างก็ดังเปรี้ยงปร้าง เป็นกระแส จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเจ้าตัวถึงกลายเป็น ดาราที่มีรายได้มากที่สุดในโลก ไปได้

#ดาวเด่น #IGดารา #ซุบซิบดารา #ดาราดัง #เซเลปชื่อดัง #ค่าตัวในไอจี Instagram #สูงที่สุดในโลก