“Ice Cream land” YG ทุ่มทุนสร้างฉาก MV สุดอลังการที่ไม่ใช้ CG

“Ice Cream land” YG ทุ่มทุนสร้างฉาก MV สุดอลังการที่ไม่ใช้ CG #ดาวเด่น

หลาย ๆ คนคงได้รับชม MV ‘Ice Cream’ กันไปแล้ว ตอนนี้ยอดวิวใน YouTube ก็พุ่งไปถึงร้อนล้านแล้วด้วย (น่าทึ่งสุดๆ) สมกับที่ตั้งตารอมาเป็นเวลานานจริงๆ ซึ่งครั้งนี้นอกจากลงทุน Feat. กับนักร้องดังระดับโลกอย่าง Selena Gomez แล้วค่าย YG Entertainment ยังลงทุนสร้าง Ice Cream Land เพื่อถ่ายทำ MV นี้อีกด้วย

YG ลงทุนเนรมิตฉาก MV ‘Ice Cream’ ให้เป็นสถานที่แห่งจินตนาการ

จากที่เห็นใน MV คือการสร้างพร็อพและจัดเตรียมสถานที่ของทีมงานล้วนๆ ไม่ได้ใช้ CG(Computer graphic) เป็น Background (พื้นหลังประกอบฉาก) แต่อย่างใด ซึ่งก็ทำให้ Ice Cream มีความน่าทึ่งยิ่งขึ้นไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะปิงปอง สไลเดอร์ บ้านขนมหวานที่ทำจากยางพองลม และลานสวยน่ารักสำหรับฉากขี่จักรยานของสาวๆ

ร้าน ‘Ice Cream’ของSelena และรถเด็กเล่นที่สาว ๆ BLACKPINK ขับเล่นใน MV ก็เป็นของจริงทั้งหมด!

แน่นอนว่ารถขายไอศกรีมที่ เป็นคนขับก็เป็นรถของจริงที่ถูกตกแต่งให้เข้าตีมค่ะ นอกจากนี้รถจิ๋วที่ 4 สาว Blackpink ขับเล่นกันก็เป็นรถของเล่นที่ขับเคลื่อนได้จริง เหมือนเป็นรถเด็กเล่นนั่นเอง ซึ่งถ้าใครได้ดู วิดิโอเบื้องหลังการถ่ายทำ ก็จะอุทานว่า OMG! “อลังการมาก” ซึ่งแน่นอนว่าแม้กระทั่งสัตว์ใน MV ก็ของจริงจ้า

แต่ ‘Ice Cream’ ที่สาว ๆ ถือ BLACKPINK ใน MV เป็นพร็อพนะ ไม่ใช่ของจริง 555

ก็ติดที่ว่ามีอยู่ 2 อย่างที่ไม่มีจริง นั่นก็คือ IceCream ที่สาว ๆ ถือกัน หรือแม้แต่ ไอศกรีมที่อยู่ในรถของเซเลน่าก็เป็นแค่พร็อพ ซึ่งมีแค่ถ้วยค่ะ ไม่ได้มีเนื้อไอศกรีมจริง เพราะถ้าเป็นของจริงคงละลายเลอะเทอะ ตามเช็ดกันไม่ไหมแน่เลย

ท้ายที่สุด ที่ดูเหมือนว่าทีมงานจะตั้งใจไม่ให้เป็นของจริง นั่นก็คือน้องแมวเหมียวที่อยู่ในไอติมโคนนั่นเอง ซึ่งก็เป็นเหมือนหมอนอิงหรือตุ๊กตาก็ว่าได้ค่ะ เป็นแค่พร็อพ แต่ก็น่ารักน่ามีสะสม ถ้ามีขายคงขายดีแน่ๆ ซึ่งการที่มีน้องเหมียวอยู่ในไอติมโคน ก็ไม่ใช่ว่าเป็นพร็อพประดับคิวท์ ๆ เท่านั้นนะ แต่ยังมีความหมาย แฝงอยู่ด้วย ซึ่งหมายความว่าอะไรนั้นขอยังไม่เฉลยแล้วกันค่า ติดตามอ่านบทความหน้ากันนะคะ เดี๋ยวเฉลยให้

#ดาวเด่น #ข่าวดารา #BLACKPINK #Ice Cream