Kang Daniel “Who U Are” และ (G) I-DLE “DUMDi DUMDi”

Kang Daniel “Who U Are” และ (G) I-DLE “DUMDi DUMDi” #ดาวเด่น

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในเดือนสิงหาคมให้แฟน ๆได้ฟังพร้อมกัน งานนี้ชาร์ตเพลงเกาหลีต้องลุกเป็นไฟ

ปล่อยออกมาแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ของ Kang Daniel หนุ่มเจ้าเสน่ห์ดีกรีผู้ชนะเวที Produce 101 ที่รอบนี้กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ที่จะมาทวงบัลลังค์คืนอีกครั้งกับเพลง “ Who U Are”  ซึ่งเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา Kang Daniel ได้ออกอัลบั้มใหม่ “MAGENTA” พร้อมกับมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงไตเติ้ลให้ได้ชมกันไปแล้ว

เพลง “Who U Are” ที่ Kang Daniel ปล่อยออกมารอบนี้จะเป็นเพลงที่มีทำนองเพลงที่ไพเราะด้วยเสียงที่หลากหลายของเครื่องดนตรี อาทิ กลองเบส กีตาร์ ฟลุต และเอฟเฟกต์เสียงที่ตื่นเต้นกว่าเดิม ซึ่งอัลบั้มนี้ Kang Daniel มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงไปถึง 5 ใน 6 ขงเพลงทั้งหมดเลยทีเดียว

(G) I-DLE กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “DUMDi DUMDi” ที่มาพร้อมความสดใสละลายใจเหมือนเดิม

DUMDi DUMDi” เพลงสไตล์สนุกสนาน เหมาะกับการลุกขึ้นมาเต้นรำแบบเขตร้อนและจังหวะ Moombahton“ ของชาวฮาวายจากสาว ๆ (G) I-DLE ที่เพิ่งปล่อยออกมาเรียกความสดใสให้แฟนเพลงกลับมาอีกครั้ง เพราะเพลง DUMDi DUMDi” เปรียบเสมือนเพลงประจำฤดูร้อนที่คงสไตล์เพลงในแบบของ (G) I-DLE  โดยมีสมาชิกของวงอย่าง Soyeon และ Pop Time ได้ร่วมกันแต่งเพลงนี้ขึ้น และในขณะที่ Soyeon แต่งเนื้อร้อง สมาชิกคนอื่น ๆก็มีส่วนช่วยในการทำให้มิวสิกวิดีโอที่ออกมาเต็มไปด้วยเสน่ห์ของสมาชิกที่แตกต่างกันไป โดยมิยอนอยู่ในบทของนักแสดงที่มาเที่ยววันหยุด มินนี่คนจรจัดที่เพลิดเพลินกับอิสระภาพของเธอ  โซโหจินและโซยอนสาวที่มากับรถเปิดประทุน ยูคิมาในบท Cowgirl และซูฮวาที่มาในบทพนักงานเสิร์ฟพาร์ทไทม์ที่แสนสดใส

ในวันที่ 3 สิงหาคมมีการจัดแสดงเพลงของ(G) I-DLE กับซิงเกิ้ลที่จะมาถึงอย่าง DUMDi DUMDi” และเพลง “Who U Are” ที่ Kang Daniel ก็จะปล่อยออกมาในวันเดียวกัน งานนี้บอกได้เลยว่าชาร์ตเพลงของเกาหลีอย่าง Melon และเวที M-net จะต้องลุกเป็นไฟแน่นอน และล่าสุดเพลง “Who U Are” ของ Kang Daniel ที่ปล่อยออกมาได้ 2 วันก็มียอดวิวไปแล้วกว่า 6,651,804 ครั้ง (ยอดวิววันที่ 5/8/20) ส่วนเพลง DUMDi DUMDi” ของ6 สาว (G) I-DLE ก็มียอดวิวไปแล้วกว่า 30,851,031 ครั้ง (ยอดวิววันที่ 5/8/20)

สำหรับแฟน ๆ ของ Kang Daniel และใครที่ได้ฟังเพลงของหนุ่มคนนี้แล้วหลงเสน่ห์ก็สามารถเข้าไปติดตามแดเนียลได้ที่ลิ้งค์ด้ายล่างเลย

Official Homepage: https://danielk.konnectent.com

Twitter: https://twitter.com/konnect_danielk

Official Instagram: https://www.instagram.com/konnect_kan…

Artist Instagram: https://www.instagram.com/daniel.k.here/

Official V LIVE: https://channels.vlive.tv/B019E3/home

และสำหรับแฟน ๆ ของ (G) I-DLE และใครที่ได้ฟังเพลงของสาว ๆทั้ง 6 แล้วแล้วหลงเสน่ห์ก็สามารถเข้าไปติดตาม(G) I-DLE ได้ที่ลิ้งค์ด้ายล่างเลย

YouTube: http://www.youtube.com/gidleofficial

Twitter: https://twitter.com/G_I_DLE

Facebook: https://facebook.com/G.I.DLE.CUBE

Instagram: https://instagram.com/official_g_i_dle

Weibo: http://weibo.com/cubegidle

Fansite: https://www.united-cube.com

bilibili: https://space.bilibili.com/624243924

เครดิตรูปภาพ: soompi.com

#ดาวเด่น #Kang Daniel #Who U Are #(G) I-DLE